ข่าวสอบครู

กศจ.นครพนม ประกาศสถานที่สอบครูผู้ช่วย สพฐ รอบทั่วไป 1/2564

กศจ.นครพนม ประกาศสถานที่สอบครูผู้ช่วย สพฐ รอบทั่วไป 1/2564

กศจ.นครพนม ประกาศสถานที่สอบครูผู้ช่วย สพฐ รอบทั่วไป 1/2564

ประกาศสถานที่สอบครูผู้ช่วย

1. ให้ผู้ผ่านเกณฑ์ ภาค ก และ ภาค ข ที่มีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค ยื่นเอกสาร ประกอบการประเมินภาค ค ตามรายละเอียดองค์ประกอบ/ตัวชี้วัด ตามเอกสารแนบท้ายประกาศนี้ จํานวน 5 ชุด (ฉบับจริง 1 ชุด พร้อมสําเนา 4 ชุด) โดยต้องนํามายื่นด้วยตนเองในวันที่เข้ารับการประเมินภาค ค

2. จะดําเนินการประเมินภาค ค ความเหมาะสมกับตําแหน่ง วิชาชีพ และการปฏิบัติงาน ในสถานศึกษา ระหว่างวันที่ 11- 13 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ณ โรงเรียนนครพนมวิทยาคม ตําบลในเมือง อําเภอเมืองนครพนม จังหวัดนครพนม โดยให้ผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินภาค ค.ตามรายชื่อ แนบท้ายประกาศนี้ มารายงานตัวตามวันและเวลาที่กําหนด

3. บุคคลใดไม่ยื่นเอกสารประกอบการประเมินภาค ค และหรือไม่เข้ารับการประเมิน ภาค ค ตามวัน เวลา และสถานที่ที่กําหนดถือว่าเป็นผู้ขาดสอบ

4. จะประกาศรายชื่อผู้สอบแข่งขันได้ขึ้นบัญชี ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2565

ขอให้ผู้เข้าสอบได้ตรวจสอบข้อมูลรายละเอียดแนบในบัญชีรายชื่อท้ายประกาศนี้ ให้ถูกต้อง หากพบรายการใดมีความคลาดเคลื่อน ขอให้แจ้งสํานักงานศึกษาธิการจังหวัดนครพนม ที่หมายเลขโทรศัพท์ ในวันและเวลาราชการ ภายในวันที่ 1 มีนาคม 2565 เพื่อแก้ไขให้ถูกต้องต่อไป

1. รายชื่อผู้ผ่าน ภาค ก และภาค ข เพื่อมีสิทธิเข้ารับการประเมิน ภาค ค

โดยเรียงลําดับ ตามเลขประจําตัวสอบ แยกตามกลุ่มวิชา หรือทาง หรือสาขาวิชาเอก ตามบัญชีรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์ ภาค ก และ ภาค ข รายละเอียดแนบท้ายประกาศนี้

2. วัน เวลาและสถานที่สอบ

ดําเนินการประเมิน ภาค ค ความเหมาะสมกับตําแหน่ง วิชาชีพและการปฏิบัติงาน ในสถานศึกษา ในวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ดังรายละเอีดที่แนบมานี้

กศจ.นครพนม ประกาศสถานที่สอบครูผู้ช่วย สพฐ รอบทั่วไป 1/2564

เรื่องที่เกี่ยวข้อง :

กศจ.นครพนม ประกาศสถานที่สอบครูผู้ช่วย สพฐ รอบทั่วไป 1/2564

สอบสัมภาษณ์และสอบสอนในวันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ประกาศขึ้นบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2565

>> รายละเอียด

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button