ข่าวเรียกบรรจุ

กศจ.ราชบุรี เรียกบรรจุรอบที่4 ครูผู้ช่วย จำนวน 8 อัตรา

กศจ.ราชบุรี เรียกบรรจุรอบที่4 ครูผู้ช่วย จำนวน 8 อัตรา โดยให้มารายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการครู ในวันที่ 23 มิถุนายน 2565

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี เรื่อง การเรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 4 การรายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย

กศจ.ราชบุรี เรียกบรรจุรอบที่4 ครูผู้ช่วย จำนวน 8 อัตรา

กำหนดรายงานตัว : วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2565 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ ชั้น 5 สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี

กศจ.ราชบุรี เรียกบรรจุรอบที่4

กศจ.ราชบุรี เรียกบรรจุรอบที่4 ครูผู้ช่วย จำนวน 8 อัตรา
ScreenShot 20220614225056 กศจ.ราชบุรี เรียกบรรจุรอบที่4 ครูผู้ช่วย จำนวน 8 อัตรา

>> เอกสารที่เกี่ยวข้อง

ที่เกี่ยวข้อง ::

ที่มา :: กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดราชบุรี

ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางเฟซบุ๊กได้ที่ :: ครูผู้ช่วย วิชาเอกคอมพิวเตอร์

ครูผู้ช่วยคืออะไร

ครูผู้ช่วย คือ ตำแหน่งแรกในการบรรจุเป็นข้าราชการครู โดยเป็นตำแหน่งที่จะได้รับการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มข้นเป็นเวลา 2 ปี ซึ่งในระหว่างนี้ก็จะต้องมีการประเมินความพร้อมและความสามารถในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการเรียนการสอน จรรยาบรรณ คุณธรรม จริยธรรม

กศจ.นครพนม สรุปข้อมูลเรียกบรรจุ หมดบัญชี 5 สาขาวิชาเอก ข้อมูล 31 มีนาคม 2565

ให้เป็นไปตามมาตรฐานของวิชาชีพครู ทั้งนี้ ก็เพื่อให้โรงเรียนมีบุคลากรทางการศึกษาที่มีคุณภาพมากที่สุดนั่นเอง เมื่อครูผู้ช่วยผ่านขั้นตอนการเตรียมความพร้อมและพัฒนาอย่างเข้มข้น รวมไปถึงผ่านการประเมินดังกล่าวแล้ว ก็จะได้รับการแต่งตั้งเป็น “ครู” ต่อไป

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button