ข่าวเรียกบรรจุ

กศจ.สุพรรณบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วยรอบ5 จำนวน 44 อัตรา รายงานตัว 4 มกราคม 2566

กศจ.สุพรรณบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วยรอบ5 จำนวน 44 อัตรา โดยให้มารายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ในวันที่ 4 มกราคม 2566

สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสุพรรณบุรี เรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 5 จำนวนเรียกบรรจุครั้งนี้ 44 อัตรา

เรื่อง การเรียกบรรจุผู้สอบแข่งขันได้เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 5 การรายงานตัวเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย วันที่ 4 มกราคม 2566 ณ สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดสุพรรณบุรี ดาวน์โหลดได้ในลิงค์ที่แนบ

กศจ.สุพรรณบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วยรอบ5 จำนวน 44 อัตรา

กศจ.สุพรรณบุรี เรียกบรรจุครูผู้ช่วยรอบ5 จำนวน 44 อัตรา

ที่เกี่ยวข้อง ::

ขอบคุณข้อมูล :: https://www.moesuphan.in.th/

ติดตามข่าวสารผ่านช่องทางเฟซบุ๊กได้ที่ :: ครูผู้ช่วย วิชาเอกคอมพิวเตอร์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button