ข่าวการศึกษา

ประกาศรายชื่อหลักสูตร การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 1/2564

รายชื่อหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน

ประกาศรายชื่อหลักสูตร การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด ครั้งที่ 1/2564

ตามหนังสือที่อ้างถึง สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้แจ้งให้สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา และสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ จัดส่งหลักสูตรการอบรมที่เป็นผู้ดำเนินการจัดอบรมเองหรือจัดร่วม กับหน่วยงานภายนอก โดยเป็นหลักสูตรที่มีงบประมาณในการดำเนินการหรือได้รับการสนับสนุนงบประมาณ จากหน่วยงานภายนอก ให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณารับรองหลักสูตรเพื่อให้ครูสามารถ นำผลการพัฒนามานับเป็นชั่วโมงการพัฒนาเพื่อประกอบการขอมีและเลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์ ที่ ก.ค.ศ. กำหนด ความละเอียดแจ้งแล้ว นั้น

หนังสือนำส่ง ประกาศ ครั้งที่ 1 ปี 64 63 หลักสูตร 01 ประกาศรายชื่อหลักสูตร การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 1/2564

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยคณะกรรมการรับรองหลักสูตรเพื่อให้ครูสามารถ นำผลการพัฒนามานับชั่วโมงการพัฒนาเพื่อประกอบการขอมี/เลื่อนวิทยฐานะ ตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ. กำหนด ได้ดำเนินการประเมินหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด เมื่อวันที่ – ๒๙ มีนาคม ๒๕๖๔ และมีมติเห็นชอบหลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ จำนวน ๒๓ หลักสูตร รายละเอียดดังสิ่งที่ส่งมาด้วย ทั้งนี้ เมื่อหน่วยงานผู้รับผิดชอบหลักสูตรดำเนินการพัฒนาแต่ละรุ่นเสร็จสิ้นแล้ว ขอให้หน่วยงานผู้รับผิดชอบหลักสูตร ดำเนินการส่งรายชื่อผู้ผ่านการพัฒนาภายใน ๑๕ วัน หลังวันเสร็จสิ้นการอบรมผ่านทางเว็บไซต์ http://hrd.obec.go.th ตามแบบฟอร์มที่กำหนดในเว็บไซต์ เพื่อจัดทำเป็นฐานข้อมูลการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สายงานการสอน ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานต่อไป

รายชื่อหลักสูตรที่ประกาศรับรอง 1/2564 จำนวน 63 หลักสูตร

ประกาศรายชื่อหลักสูตร การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 1/2564
ประกาศรายชื่อหลักสูตร การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา 1/2564

 รายละเอียดเพิ่มเติม

ขอบคุณข้อมูล :: ศูนย์บริหารการพัฒนาศักยภาพบุคคลเพื่อความเป็นเลิศ กระทรวงศึกษาธิการ

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button