คัดข่าวมาเล่าดาวน์โหลด

แจกปกSARฟรี ปี 2563 ไฟล์ PPT แก้ไขได้

แจกปกSARฟรี แบบแก้ไขได้ในโปรแกรม Power point การประเมินตนเอง หมายถึง การทบทวนการปฏิบัติงาน

สวัสดีครับ วันนี้ ครูคอมออนไลน์ ขอนำเสนอ ปกSAR ฟรี แบบแก้ไขได้ในโปรแกรม Power point
การประเมินตนเอง หมายถึง การทบทวนการปฏิบัติงาน และบทบาทหน้าที่ของหน่วยงานในช่วงเวลาที่ผ่านมาว่ามีประสิทธิภาพ และมีคุณภาพเหมาะสมหรือไม่ เพียงใด อย่างไร และอยู่ในระดับใด

แจกปกSARฟรี แบบแก้ไขได้ในโปรแกรม Power point

SAR คือ รายงานประเมินตนเองตามบทบาทหน้าที่ ใน 1 รอบ ปี หรือ รายงานประจำปี (แต่ละปี) ของสถานศึกษา ระยะที่ 1 จึงเป็นการประเมิน SAR ที่สถานศึกษาส่งให้ สมศ.ผ่านต้นสังกัด ผู้ประเมินของ สมศ. จึงอ่าน SAR เพื่อสรุปตามเกณฑ์

รายงานการสรุปผลการดำเนินงานที่สถานศึกษาจัดทำขึ้น ซึ่งเป็นรายงานที่แสดงว่าได้มี การศึกษาวิเคราะห์ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาและมีการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามแผนงานที่กำหนดไว้บรรลุผลมากน้อยเพียงใดผ่านเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดไว้หรือไม่นับเป็นการทบทวนการปฏิบัติงานของสถานศึกษา โดยวิเคราะห์ตนเอง และค้นพบปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน ตลอดจนหาวิธีหรือ แนวทางในการแก้ปัญหาหรืออุปสรรคต่าง ๆ ด้วยตนเอง

แจกปกSARฟรี ปี 2563 ไฟล์ PPT แก้ไขได้
ScreenShot 20220309115441 แจกปกSARฟรี ปี 2563 ไฟล์ PPT แก้ไขได้

ดาวน์โหลดไฟล์

ไฟล์ SAR หน้าเดียว

ขอบคุณข้อมูล :: เพจ ห้องสื่อครูปุ๊กกี้

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button