คัดข่าวมาเล่า

โต๊ะคอมพิวเตอร์กับอาชีพสตรีมเมอร์ – โต๊ะคอมพิวเตอร์ราคาถูก ส่งไว ติดตั้งฟรี

โต๊ะคอมพิวเตอร์กับอาชีพสตรีมเมอร์

โต๊ะคอมพิวเตอร์กับอาชีพสตรีมเมอร์ – โต๊ะคอมพิวเตอร์ราคาถูก ส่งไว ติดตั้งฟรี

การใช้เวลาว่างในแต่ละวัน เพื่อผ่อนคลายความตึงเครียดของแต่ละคนแตกต่างกัน การเล่นเกมอาจจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถตอบโจทย์อย่างมาก เนื่องจากเกมทำให้เราสามารถผ่อนคลายสมองที่ตึงเครียดจากการทำงานได้ เพราะการเล่นเกมสามารถช่วยได้มากกว่าการทำกิจกรรมที่ตึงเครียดอื่น ๆ

เพื่อให้สมองผ่อนคลาย แต่ยังสามารถช่วยให้ตนเองมีทักษะการตัดสินใจเบื้องต้นได้ดีอีกด้วย เนื่องจากภายในเกมแต่ล่ะเกมจะมีให้เราคิดเสมอว่าถ้าหากเกิดเหตุการ์ณในลักษณะนี้เราจะแก้ไข้ปัญหาเบื้องต้นอย่างไรเพื่อให้เราผ่านไปด่านต่อไปได้ สามารถเสริมสร้างในการมองเห็นและการบังคับสายตาได้อย่างดี มีสมาธิในการจดจ่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง การเล่นเกมเป็นสิ่งที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันจนทำให้มีบุคคลหลาย ๆ คนหันมาใช้การเล่นเกมให้เป็นอาชีพ โดยใช้การฝึกซ้อมให้คุ้นเคย และชำนาญในเกมนั้น ๆ เพื่อใช้ในการแข่งขัน หรือใช้ในการประกอบอาชีพที่คนคุ้นเคยกันดีว่าคือ อาชีพสตรีมเมอร์ ที่จะได้รายได้จากการมีโฆษณาเข้า และเงิน Donate เข้ามาเพื่อใช้ในการดำรงชีวิต เราจะได้เห็นสตรีมเมอร์หลาย ๆ คนที่ประสบความสำเร็จจากการเป็นสตรีมเมอร์ยกตัวอย่างเช่น พี่เอก Heart Rocker นักสตรีมเมอร์ชื่อดังของเมืองไทย ที่มีเอกลักษณ์ในการเล่นเกมอย่างมาก แสดงถึงตัวตนของตัวเองเข้าไปในเกม ทำให้ผู้คนต่างชื่นชอบการเล่นเกมของพี่เอกอย่างมาก สามารถสร้างความสุขความสนุกแก่ผุ้ชมได้เป็นอย่างดี จนทำให้พี่เอกมีผู้ติดตตามมากกว่า 3 ล้านคน  ทั้งนี้ยังมีอีกหลาย ๆ คนที่ประสบความสำเร็จจากการยึดอาชีพสตรีมเมอร์เป็นหลัก

โต๊ะคอมพิวเตอร์กับอาชีพสตรีมเมอร์
โต๊ะคอมพิวเตอร์กับอาชีพสตรีมเมอร์

          โต๊ะคอมพิวเตอร์ส่วนมากที่เราเห็นจะใช้เป็นโต๊ะที่มีลักษณะเล็กจนเกินไป ทำให้การนั่งทำงานหรือนั่งเล่นเกมรู้สึกเป็นการนั่งที่ไม่สบาย เหล่าเกมเมอร์จึงเลือกโต๊ะคอมพิวเตอร์ให้มีลักษณะที่กว้าง และสามารถที่จะพับเก็บหรือโยกย้ายเปลี่ยนทิศทางได้ ลักษณะของโต๊ะคอมพิวเตอร์จะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าแนวยาว เนื่องจากเกมเมอร์จะต้องใช้คอมพิวเตอร์ที่หลากหลายเครื่อง อาทิเช่น การนั่งสตรีมในแต่ละครั้งบนโต๊ะคอมพิวเตอร์จะต้องมีหน้าจอมากกว่าหนึ่งเครื่อง เพื่อหนึ่งจอนำมาไว้ใช้ในการสตรีมเกม และอีกหนึ่งจอเอาไว้เพื่อใช้ในการอ่านคอมเม้นต์ของผู้คนอื่น ๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในสตรีมของเรา ถ้าหากใช้โต๊ะคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดเล็ก หรือขนาดทั่ว ๆ ไป ก็อาจจะไม่มีพื้นที่ใช้สอยอื่นเพิ่มเติมในการใช้งาน นักสตรีมเมอร์หลาย ๆ คนจะใช้โต๊ะที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการสตรีมเกม เพื่อใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากบนโต๊ะคอมพิวเตอร์จะต้องมีศูนย์รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มากมายทั้ง หน้าจอ เม้าส์ คีย์บอร์ด และอาจจะเป็นแก้วหรือขวดที่ใช้ดื่มเมื่อเวลาใช้น้ำเสียงในการสตรีมแต่ละครั้ง ก่อนจะเลือกซื้อโต๊ะคอมพิวเตอร์สักหนึ่งตัวเข้ามาเพื่อใช้งานอาจจะต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ที่จะนำมาวางอยู่บนโต๊ะ เพื่อประเมินความมากน้อยในการเลือกขนาดของโต๊ะคอมพิวเตอร์  ถ้าหากการสตรีมหนึ่งครั้งก็จะเลือกจากการใช้งานของเราเช่น ในการสตรีมใช้จอคอมมากกว่า 1 จอ หรือ 2 จอ ก็จะต้องเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่กว้างพอที่จะวาง และต้องมีความแข็งแรงในการรับน้ำหนักของหน้าจอรวมไปถึงอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่าง ๆ อีกด้วย

ดีไซน์ของโต๊ะคอมพิวเตอร์อาจจะต้องเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หรือโต๊ะรูปตัว L ที่นักสตรีมเมอร์ส่วนมากนิยมใช้ แต่ก็มีนักสตรีมเมอร์บางคนก็อาจจะเลือกโต๊ะทรงมาตราฐานแต่มีลักษณะที่ใหญ่ขึ้น แล้วแยกออกมาเป็นชั้นวางคีย์บอร์ดได้ ทั้งนี้อาจจะต้องคำนึกถึงวัสดุที่นำมาใช้ผลิตเป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์จะต้องมีความแข็งแรง ในปัจจุบันนิยมใช้เป็นไม้อัด MDF ที่มีความแข็งแรงและรองรับน้ำหนักได้เป็นจำนวนมาก https://ofisu.co.th/%e0%b9%82%e0%b8%95%e0%b9%8a%e0%b8%b0%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%a1%e0%b8%9e%e0%b8%b4%e0%b8%a7%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c/ โรงงานของเราสามารถเลือกแบบเลือกสี และถ้าหากไม่ถูกใจสามารถปรึกษาช่างผู้เชี่ยวชาญเพื่อออกแบบให้เป็นโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่คุณต้องการเองได้  

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button