ข่าวสอบครู

รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์

รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์

รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์

สวัสดีครับวันนี้แอดมิน ครูคอมออนไลน์ ขอนำเสนอรีวิวสอบสัมภาษณ์ครูผู้ช่วย วิชาเอกคอมพิวเตอร์ (สอบ ภาค ค) เพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่ง ครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ. ประจำปี 1/2564 จากเฟซบุ๊ก กัลยรัตน์ เจริญภาพ

ScreenShot 20230703113739 รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์

ลิงก์ไฟล์ เอกสารประกอบการสอนสาธิต และพอร์ต

>> ดาวน์โหลดที่นี่

แทมเพลตพอร์ต By ครูต้นสุดหล่อแห่งลพบุรี
***เอกสารทำพอร์ต กศจ.บุรีรัมย์ ให้ทำพอร์ต 6 เล่ม ตัวจริง 1 เล่มส่ง กศจ.(เราใช้กระดาษโฟโต้หน้าเดียวปริ้นละเอียด) สำเนา 5 เล่ม (ใช้กระดาษ A4 ดับเบิ้ล A 80 แกรม ปริ้นท์ละเอียด เซ็นรับรองสำเนาทุกหน้า)

ScreenShot 20220309101222 รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์

ไม่จำเป็นต้องกระดาษ โฟโต้ ทั้งหมดนะคะ สำหรับคนที่งบน้อย ไม่จำเป็นต้องไปสั่งให้ร้านปริ้นท์ทำแบบคล้ายนิตยสาร เพราะราคาสูงมาก เราเน้นทำสวย ประหยัด คุ้มค่าคุ้มราคาดีกว่า เพราะกรรมการเน้นดูเนื้อหาด้านในค่ะ

1 คืนก่อนสอบ

เพื่อนรักชื่อย่อ พ พาน ยังทำเองสารไม่เสร็จ เลยได้เดินทางมานอนบ้านเพื่อน เพื่อช่วยทำ พอร์ตและแผนคลอดตอนตี 2 ดิฉันต้องตื่นนอนมาเพื่อเข้าเล่มให้ และได้นอนอีกที ตี 3 ส่วนเพื่อนรัก ไม่ได้นอน5555

รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์
รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์

วันสอบจริง กศจ.บุรีรัมย์

  • ขออนุญาตเข้าไปเตรียมอุปกรณ์ เนื่องจากประธานกรรมการสัมภาษณ์ยังไม่มา ในห้องจะมีคณะกรรมการ 5 ท่าน ตรงกลางเป็นประธาน ข้างหน้าจะมีพี่เจ้าหน้าที่ที่ให้เราเซ็นต์เอกสารต่างๆ พิมพ์ลายนิ้วมือ แล้วก็จะมีน้องเทคนิคอัดวิดีโอ(น้องสาขาเทคโนคอม) เตรียมเอกสารวางไว้โต๊ะกรรมการ บอกว่าขออนุญาตวางเอกสารค่ะ แล้วก็วางระหว่างรอประธานมา
  • ประธานกรรมการมาถึง พี่เจ้าหน้าที่หน้าห้องให้เราออกมารอด้านนอก นั่งรอประมาณ 10 นาที พี่ก็เชิญเราเข้าไปด้านใน
  • จัดระเบียบเสื้อผ้าก่อนเดินเข้าไปในห้อง (ตอนเช้าใส่เสื้อคอกว้างมาก เลยเอากาวสองหน้าแบบบางติดไม่ให้คอลึกมาก)
  • เดินไปหยุดที่กลางห้อง (สวัสดี) เรียน ท่านคณะกรรมการทุกท่าน ดิฉันนางสาวกัลยรัตน์ เจริญภาพ จบจากมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ (ลืมบอกปริญญาตรี) คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาเทคโนโลยีและคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา เกรดเฉลี่ย 3.67 ปัจจุบันปฏิบัติหน้าที่สอนชั้น ป.6 – ม.3 รายวิชาคอมพิวเตอร์ และสาระเทคโนโลยี ณ โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนเฉลิมพระเกียรติฯ บ้านโรงเลื่อย ระยะเวลาในการทำงาน 1 ปี 7 เดือนค่ะ
  • คณะ กก : เป็นครูอัตราจ้างใช่ไหม เรา : ใช่ค่ะ(ตอนนี้ถามเรื่องเกี่ยวกับเราเรื่องงานที่ทำอีกนิดหน่อย)
  • ประธาน กก : ต่อไปจะเป็นการสาธิตการสอนนะครับ ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มได้เลย

เริ่มสอบสาธิตการสอน

  • สวัสดีค่ะนักเรียน วันนี้อากาศเป็นยังไงบ้าง (นร.เงียบ)อากาศร้อนใช่ไหมคะ ครูดูข่าวเขาบอกว่าตอนนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนแล้วนะ ถ้าพูดถึงฤดูร้อน นักเรียนนึกถึงอะไรคะ (นร. ทะเลค่ะ>> กรรมการผู้หญิงเริ่มเล่นด้วย) อ่าอยากไปทะเลก็ต้องไปเล่นน้ำใช่ไหมคะ ครูอยากจะมาเตือนเด็กๆสักนิด นักเรียนรู้ไหมคะว่า ฤดูร้อนเนี่ย เป็นฤดูที่เด็กเสียชีวิตจากการจมน้ำตายมากที่สุดเลยนะลูก เราอยากเล่นได้ แต่ต้องขออนุญาตผู้ปกครอง ต้องมีผู้ปกครองอยู่ด้วยนะคะถ้าเราเป็นอะไรไปผู้ปกครองต้องเสียใจมากแน่ๆเลย เดี๋ยวเราจะมาทบทวนบทเรียนจากคาบที่แล้วกันก่อนนะลูก ก่อนที่เราจะเริ่มเขียนโปรแกรม ผังงานมีกี่แบบค่ะ ( นร.เงียบ) อ่า 3 แบบ ถูกต้องค่ะ (มโนว่านักเรียนตอบ) มีแบบไหนบ้างคะ (นร.เงียบ) แบบลำดับ แบบเงื่อนไข และแบบวนซ้ำ เก่งมากค่ะ นักเรียนมีใครรู้จักโปรแกรมสะแครชไหมคะ (นร.เงียบ) อ่าไม่เป็นไร
  • เดี๋ยวครูจะเล่าให้ฟัง โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มหัศจรรย์มาก สามารถสร้างการ์ตูน สร้างเกม ที่สำคัญสร้างโปรแกรมคำนวณค่าต่างๆที่เราต้องการได้ด้วย
  • >>>> ต่อในโพสต์ต้นฉบับด้านล่าง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :: กัลยรัตน์ เจริญภาพ

รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์
รีวิวสอบ ภาค ค ครูผู้ช่วย ปี 64 เอกคอมพิวเตอร์ กศจ.บุรีรัมย์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button