ข่าวการศึกษาข่าวสอบครูงานภาคต่าง ๆ

สพป.อุบลราชธานี เขต4 รับสมัครเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา

สพป.อุบลราชธานี เขต4 รับสมัครเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา เงินเดือน 15,000 บาท เปิดรับสมัคร 29 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน 2567

สพป.อุบลราชธานี เขต4 รับสมัครเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา

ด้วยสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4 มีความประสงค์ จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา ปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4

รับสมัครเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา

1. พนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ ปฏิบัติหน้าที่กลุ่มส่งเสริม การศึกษาทางไกล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (DLICT) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 4 จำนวน 1 อัตรา
2. ค่าตอบแทน
15,000 บาท / เดือน

วัน เวลา และสถานที่รับสมัคร

ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครเข้ารับการคัดเลือก ขอรับใบสมัคร หรือ Download ใบสมัครได้ทางเว็ปไซด์ www.ubn4.go.th/ และยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานและเอกสารประกอบด้วยตนเอง ได้ที่ กลุ่มบริหารงานบุคคล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4 อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม 2567 – 4 กันยายน 2567 ในวันและเวลาราชการ

และไม่เสียค่าธรรมเนียมสมัคร โดยผู้สมัคร ต้องแต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตามประเพณีนิยม ห้ามใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดกางเกงขาสั้น ให้ใส่รองเท้า หุ้มส้นหรือ รัดส้น เท่านั้น

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือก

การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4 จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ เข้ารับการคัดเลือก ภายในวันที่ 5 กันยายน 2567 ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4 และทางเว็ปไซด์ www.ubn4.go.th/

สพป.อุบลราชธานี เขต4 รับสมัครเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา

สพป.อุบลราชธานี เขต4 รับสมัครเจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ 1 อัตรา

>> รายละเอียด

ขอบคุณข้อมูล :: สพป.อุบลราชธานี เขต 4

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button