กิจกรรมที่น่าสนใจอบรมออนไลน์

แบบประเมินรับเกียรติบัตร อบรม Kahoot สร้างสีสันในห้องเรียน วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม โดย เพจต้องให้สอน

แบบประเมินรับเกียรติบัตร อบรม Kahoot สร้างสีสันในห้องเรียน วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม โดย เพจต้องให้สอน

สวัสดีครับวันนี้ ครูคอมออนไลน์ วันนี้ขอนำเสนอ หลักสูตรอบรมออนไลน์ หัวข้อ สร้างสีสันในห้องเรียน ด้วยโปรแกรม Kahoot โดย ต้องให้สอน หลักสูตรนี้จะจัดอบรมในรูปแบบออนไลน์ วัันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 โดยมีรายละเอียดการอบรมดังนี้

ScreenShot 20230421151435 แบบประเมินรับเกียรติบัตร อบรม Kahoot สร้างสีสันในห้องเรียน วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม โดย เพจต้องให้สอน

เว็บไซต์โปรแกรม Kahoot คือ ??

Kahoot คาฮูท! เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้ผ่านเกมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย โดยใช้เป็นเทคโนโลยีการศึกษา เปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2556 ที่ประเทศนอร์เวย์ ขณะนี้มีจำนวนผู้เล่นกว่า 50 ล้านคน ใน 180 ประเทศ ด้วยความที่ถูกออกแบบให้เข้าถึงได้ในห้องเรียน และสภาพแวดล้อมในการเรียนรู้แบบอื่น ๆ ทั่วโลก ทุกคนสามารถสร้างเกมทางการเรียนรู้ของคาฮูท

แบบประเมินรับเกียรติบัตร อบรม Kahoot

อบรมออนไลน์ Kahoot สร้างสีสันในห้องเรียน  วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม โดย เพจต้องให้สอน

รายละเอียดคอร์ส

  • การสมัครการใช้งาน
  • รูปแบบของคำถาม
  • การเลือกประเภทคำถาม
  • ✅ สนใจเข้ารับการอบรม 🛎 กดกระดิ่ง แจ้งเตือนให้ฉันทราบ ใน Youtube
  • ✅ รับเกียรติบัตรเมื่อทำแบบทดสอบหลังอบรม

ตัวอย่างของเกียรติบัตรหลังการอบรม

ScreenShot 20230421162450 แบบประเมินรับเกียรติบัตร อบรม Kahoot สร้างสีสันในห้องเรียน วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม โดย เพจต้องให้สอน

หลังการอบรมทางผู้จัดจะมีลิิงก์แบบทดสอบให้ท่านเพื่อรับเกียรติบัตร จะปิดแบบฟอร์มเวลา 17.00 น. และท่านตรวจสอบข้อมูลวุฒิบัตร : ตั้งแต่เวลา 16.30 น.

>> แบบทดสอบ

ลิงก์ดาวน์โหลดเกียรติบัตร :: https://lookerstudio.google.com/s/ofsIAoh0lB4

ดาวน์โหลดเอกสารอบรม :: https://tonghison.my.canva.site/website-kahoot

รับชมย้อนหลัง :: https://www.youtube.com/watch?v=8cF-IkMh_uk

ScreenShot 20230421162844 แบบประเมินรับเกียรติบัตร อบรม Kahoot สร้างสีสันในห้องเรียน วันศุกร์ที่ 21 เมษายน 2566 รับเกียรติบัตรหลังการอบรม โดย เพจต้องให้สอน

ขอบคุณข้อมูล :: ต้องให้สอน

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button