ข่าวการศึกษาข่าวสอบครู

เขตตรวจราชการ7 ภาคใต้ เผยวิชาเอกเปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วย 1/2566 สพฐ. รอบทั่วไป

เขตตรวจราชการ7 ภาคใต้ เผยวิชาเอกเปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วย 1/2566 สพฐ. รอบทั่วไป

เพจเฟซบุ๊ก สำนักงานศึกษาธิการจังหวัดปัตตานี โพสต์ข้อความ ข้อมูลวิชาเอกที่จะเปิดรับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2566 ของ เขตตรวจราชการที่ 7 ประกอบด้วย จังหวัดนราธิวาส จังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา โดยมีรายละเอียดดังด้านล่าง

ครูผู้ช่วย” เป็นตำแหน่งแรกบรรจุของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาสายงานการสอน ตาม พรบ.ระเบียบข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา พ.ศ. 2547 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ในมาตรา 30 ได้กำหนดว่า ผู้ที่จะรับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้ ผู้นั้นต้องมีคุณสมบัติทั่วไป

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ anigif1.gif  ประกาศล่าสุด กำหนดสอบครูผู้ช่วย 66 รอบทั่วไป ว14/2566 สอบครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.

กำหนดการสอบบรรจุครูผู้ช่วย สพฐ. รอบทั่วไป 1/2566

  • ประกาศรับสมัคร ภายในวันที่ 24 พ.ค. 2566
  • รับสมัคร ระหว่างวันที่ 31 พ.ค.-6 มิ.ย. 2566
  • ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบภาค ก ความรู้ความสามารถทั่วไป ภาค ข มาตรฐานความรู้และประสบการวิชาชีพ ภายในวันที่ 31 มิ.ย. 2566
  • ประเมินจากการสอบข้อเขียน ภาค ก วันที่ 24 มิ.ย. 2566 และภาค ข วันที่ 25 มิ.ย. 2566
  • ประกาศรายชื่อผู้ผ่านภาค ก และภาค ข ภายในวันที่ 3 ก.ค. 2566

ตำแหน่งว่างที่ปรากฏทั้งหมดทั้งมวลต้องนำเสนอต่อที่ประชุมองค์คณะ อ.ก.ค.ศ.เขต ให้ความเห็นชอบและอนุมัติก่อนครับติดตามข่าวสารต่อไป

เขตตรวจราชการ7 ภาคใต้ เผยวิชาเอกเปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วย 1/2566

เบื้องต้น เขตตรวจราชการ7 ภาคใต้ เผยวิชาเอกเปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วย จะเปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วยรอบทั่วไป 1/2566 วิชาเอก ประกอบด้วย

เขตตรวจราชการ7 ภาคใต้ เผยวิชาเอกเปิดสอบบรรจุครูผู้ช่วย 1/2566 สพฐ. รอบทั่วไป

[ลิงก์รวม] ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 66 ประกาศเขตมัธยม

[ลิงก์รวม] ประกาศรับสมัครสอบครูผู้ช่วย 66 ประกาศเขตประถม

ที่มา ::

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button