กิจกรรมที่น่าสนใจแบบทดสอบออนไลน์

แบบทดสอบออนไลน์ วันวิสาขบูชา 2565 รับเกียรติบัตรจาก มทร.พระนคร

ขอเชิญทำแบบทดสอบออนไลน์ วันวิสาขบูชา 2565 รับเกียรติบัตรจาก มทร.พระนคร วันที่ 15 พฤษภาคม 2565

วันวิสาขบูชา 2565 รับเกียรติบัตรจาก มทร.พระนคร

ขอเชิญทุกท่านทำแบบทดสอบออนไลน์ ประวัติวันวิสาขบูชา วันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เมื่อผ่านการทำแบบประเมินความรู้มากกว่า 70% (14 ข้อ จาก 20 ข้อ) สามารถเข้าทำแบบประเมินจนผ่าน และจะแจ้งผลทางอีเมล @rmutp.ac.th แบบอัตโนมัติ

นักศึกษาไม่ต้องดำเนินการใด ๆ ต่อทั้งสิ้น คณะศิลปศาสตร์จะนำข้อมูลส่งให้กับกองพัฒนานักศึกษาและลงระบบหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม กรณีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม inbox FB https://www.facebook.com/std.aff.larts.rmutp

ScreenShot 20220515100532 แบบทดสอบออนไลน์ วันวิสาขบูชา 2565 รับเกียรติบัตรจาก มทร.พระนคร

ประวัติของวันวิสาขบูชา

วันวิสาขบูชา เป็นวันสำคัญทางศาสนาพุทธสำหรับพุทธศาสนิกชนทุกนิกายทั่วโลก ทั้งเป็นวันหยุดราชการในหลายประเทศ และวันสำคัญในระดับนานาชาติตามข้อมติของสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติ เพราะเป็นวันคล้ายวันที่เกิดเหตุการณ์สำคัญที่สุดในศาสนาพุทธ 3 เหตุการณ์ด้วยกัน คือ การประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพานของพระโคตมพุทธเจ้า

ตัวอย่างเกียรติบัตร

แบบทดสอบออนไลน์ วันวิสาขบูชา 2565 รับเกียรติบัตรจาก มทร.พระนคร

>> ทำแบบทดสอบ

กรณีสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม inbox FB https://www.facebook.com/std.aff.larts.rmutp

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button