กิจกรรมที่น่าสนใจแบบทดสอบออนไลน์

แบบทดสอบออนไลน์ เนื่องในวันสุนทรภู่ ประจำปี 2565 โดยโรงเรียนประจวบวิทยาลัย

ขอเชิญทำแบบทดสอบออนไลน์ เนื่องในวันสุนทรภู่ ประจำปี 2565 โดยโรงเรียนประจวบวิทยาลัย ผ่านเกณฑ์ 80% ท่านจะได้รับเกียรติบัตรทางอีเมล

ขอเชิญทำแบบทดสอบออนไลน์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนประจวบวิทยาลัย จัดทำแบบทดสอบออนไลน์เรื่องวันสุนทรภู่ ประจำปี 2565 เมื่อตอบคำถามผ่านร้อยละ 80  ถือว่าท่านผ่านเกณฑ์การทดสอบ  โดยตรวจผลคะแนนได้ทันที พร้อมรับเกียรติบัตรออนไลน์ (กรุณากรอก E-mail ให้ถูกต้อง)

ScreenShot 20220629053400 แบบทดสอบออนไลน์ เนื่องในวันสุนทรภู่ ประจำปี 2565 โดยโรงเรียนประจวบวิทยาลัย

พระสุนทรโวหาร นามเดิม ภู่ หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า สุนทรภู่ เป็นอาลักษณ์ชาวไทยที่มีชื่อเสียงเชิงกวี ได้รับยกย่องเป็น เชกสเปียร์แห่งประเทศไทย เกิดหลังจากตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ได้ 4 ปี และได้เข้ารับราชการเป็นอาลักษณ์ราชสำนักในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธเลิศหล้านภาลัย เมื่อสิ้นรัชกาลได้ออกบวชเป็นเวลาร่วม 20 ปี

คำชี้แจง
1. กิจกรรมมีทั้งหมด 2 ตอน ได้แก่
     ตอนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้เข้าร่วมแบบทดสอบออนไลน์
     ตอนที่ 2 แบบทดสอบ
2. กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน
หมายเหตุ : หากไม่ได้รับเกียรติบัตร ติดต่อได้ที่เพจเฟซบุ๊ก กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย โรงเรียนประจวบวิทยาลัย

เกียรติบัตร แบบทดสอบออนไลน์ เนื่องในวันสุนทรภู่ ประจำปี 2565

ขอเชิญทำแบบทดสอบออนไลน์ เนื่องในวันสุนทรภู่ ประจำปี 2565 โดยโรงเรียนประจวบวิทยาลัย ผ่านเกณฑ์ 70% ท่านจะได้รับเกียรติบัตรทางอีเมล

>> ทำแบบทดสอบ

ที่มา :: Nu BeeBee Smile

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button