กิจกรรมที่น่าสนใจ

แบบทดสอบออนไลน์ วันอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพระหว่างประเทศ International Biodiversity Conservation Day 29 ธันวาคม

แบบทดสอบออนไลน์ วันอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพระหว่างประเทศ (International Biodiversity Conservation Day) 29 ธันวาคม

แบบทดสอบออนไลน์ วันอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพระหว่างประเทศ

กิจกรรมส่งเสริมการอ่านออนไลน์ ของ ห้องสมุดประชาชนอำเภอวังสะพุง กศน.อำเภอวังสะพุง สำนักงาน กศน.จังหวัดเลย หัวข้อ วันอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพระหว่างประเทศ (International Biodiversity Conservation Day) 29 ธันวาคม ของทุกปี

news hRBTbfvMCk170336 533 แบบทดสอบออนไลน์ วันอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพระหว่างประเทศ International Biodiversity Conservation Day 29 ธันวาคม

วัตถุประสงค์กิจกรรม

เพื่อให้นักเรียน นักศึกษา และให้ประชาชน ได้ร่วมกิจกรรมผ่านสื่อออนไลน์ เข้าถึงการอ่านและการเรียนรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ผู้ที่ผ่านการประเมินความรู้จะได้รับเกียรติบัตร ส่งทาง E-mail ที่ท่านได้ให้ไว้..หากท่านไมได้รับอีเมลตอบกลับกรุณากดเข้ากลุ่ม Line: https://line.me/R/ti/g/tKLR1g_TN0

แบบทดสอบออนไลน์ วันอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพระหว่างประเทศ (International Biodiversity Conservation Day) 29 ธันวาคม

ทำแบบทดสอบ

ขอบคุณข้อมูล :: Nu BeeBee Smile

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button