ดาวน์โหลด

ดาวน์โหลดปกหน้าหลังสถานศึกษาสีขาว 2566 ไฟล์ PSD แก้ไขได้ โดยสื่อครู By ครูธีร์

ดาวน์โหลดปกหน้าหลังสถานศึกษาสีขาว 2566 ไฟล์ PSD แก้ไขได้ โดยสื่อครู By ครูธีร์

ดาวน์โหลดที่นี่ ไฟล์หน้าปก หน้า-หลังสถานศึกษาสีขาว ประจำปี 2566 ไฟล์ PSD แก้ไขได้ โดยสื่อครู By ครูธีร์

โครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพคิดและอบายมุข  เป็นโครงการการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานศึกษา รวมทั้งสร้างภูมิคุ้มกันในการเสริมสร้างทักษะชีวิตให้ห่างไกลจากยาเสพติด ให้แก่นักเรียนทุกระดับชั้น

การพัฒนานักเรียน/นักศึกษา ให้มีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ เป็นคนที่สมบูรณ์ทั้งร่างกาย และจิตใจ มีคุณธรรม จริยธรรม เป็นคนดี มีวินัย มีทักษะความสามารถในศตวรรษที่ ๒๑ สามารถ อยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข ห่างไกลจากยาเสพติด สารเสพติด สื่อลามกอนาจาร การพนัน การทะเลาะวิวาท ซึ่งเป็นภัยคุกคามต่อความมั่นคงในรูปแบบต่าง ๆ ที่ส่งผลกระทบต่อสังคม และ ประเทศชาติ กระทรวงศึกษาธิการตระหนักในปัญหาดังกล่าว จึงได้กําหนดนโยบายให้สถานศึกษาในสังกัดดําเนินงานโครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข ซึ่งเป็นรูปแบบของการดําเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดและปัญหาพฤติกรรมไม่พึงประสงค์แบบองค์รวม ในสถานศึกษา โดยเริ่มจาก “กิจกรรมห้องเรียนสีขาว” ดําเนินการโดยนักเรียนแกนนํา/นักศึกษา แกนนํา ๔ ฝ่าย ได้แก่ ฝ่ายการเรียน ฝ่ายการงาน ฝ่ายสารวัตรนักเรียน ฝ่ายกิจกรรม

คู่มือดำเนินการโครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข ปรับปรุง พศ 2564

ปกหน้าหลังสถานศึกษาสีขาว 2566

ดาวน์โหลดปกหน้าหลังสถานศึกษาสีขาว 2566 ไฟล์ PSD แก้ไขได้ โดยสื่อครู By ครูธีร์
ScreenShot 20230314220606 ดาวน์โหลดปกหน้าหลังสถานศึกษาสีขาว 2566 ไฟล์ PSD แก้ไขได้ โดยสื่อครู By ครูธีร์

>> คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด

ที่มา :: สื่อครู By ครูธีร์

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button