ข่าวการศึกษาดาวน์โหลด

ตัวอย่างเอกสารเขียนย้ายข้าราชการครู 2567 ไฟล์ docx

ตัวอย่างเอกสารเขียนย้ายข้าราชการครู 2567 ไฟล์ docx รูปเล่มและแบบฟอร์มประกอบการพิจารณาการเขียนย้ายข้าราชการครู 2567

ตัวอย่างเอกสารเขียนย้ายข้าราชการครู 2567 ไฟล์ docx

ดาวน์โหลดตัวอย่าง เอกสารประกอบการขอย้ายข้าราชการครู 2567 ไฟล์ docx เกณฑ์การเขียนย้ายครู 2567 เอกสารประกอบการย้ายข้าราชการครู 2567 word แบบคําร้องขอย้ายข้าราชการครู 2567 doc เกณฑ์การเขียนย้ายครู 2567 เอกสารประกอบการย้ายครู 2567 doc

สํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กําหนด จึงกําหนดปฏิทินการย้าย รายละเอียดตัวชี้วัดและคะแนนการประเมินตามองค์ประกอบ ที่ ก.ค.ศ. กําหนด และแบบคําร้องขอย้าย สําหรับการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตําแหน่งครู สังกัดสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (การย้ายกรณีปกติ) ประจําปี พ.ศ. 2567 รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1 – 3 และการย้ายสับเปลี่ยนให้ใช้แบบคําร้องขอย้ายตามที่ ก.ค.ศ. กําหนด

การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัด สพฐ.

การย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู สังกัด สพฐ. ยังคงถือปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และวิธีการฯ ว 24/2559 เช่นเดิม โดยมิได้มีการปรับปรุงแก้ไขหลักเกณฑ์และวิธีการหรือเงื่อนไขในการยื่นคำร้องขอย้ายใหม่แต่อย่างใด กล่าวคือ

1. การย้ายมี 3 กรณี คือ 1) การย้ายกรณีปกติ ได้แก่ การย้ายตามคำร้องของผู้ขอย้าย 2) การย้ายกรณีพิเศษ ได้แก่ การย้ายตามคำร้องขอย้ายเนื่องจาก ติดตามคู่สมรส เจ็บป่วยร้ายแรง ถูกคุกคามต่อชีวิต เพื่อดูแลบิดามารดา คู่สมรส หรือบุตร ซึ่งเจ็บป่วยร้ายแรงหรือทุพพลภาพ และ 3) การย้ายเพื่อความเหมาะสมและประโยชน์ของทางราชการ ได้แก่ การย้ายเพื่อแก้ปัญหาการบริหารจัดการในสถานศึกษา เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา หรือเพื่อเกลี่ยอัตรากำลังของสถานศึกษา

2. คุณสมบัติของผู้ขอย้ายกรณีปกติ มีดังนี้ 1) ต้องปฏิบัติงานในตำแหน่งครู ในสถานศึกษาปัจจุบันติดต่อกันมาแล้วไม่น้อยกว่า 24 เดือน นับถึงวันสุดท้ายที่กำหนดให้ยื่นคำร้องขอย้าย 2) ไม่อยู่ระหว่างลาศึกษาต่อเต็มเวลา 3) การย้ายสับเปลี่ยนกับตำแหน่งที่มีคนครอง ในวันที่ยื่นคำร้องขอย้ายต้องมีอายุราชการเหลือไม่น้อยกว่า 24 เดือน นับถึงวันที่ 30 กันยายน ของปีที่ครบเกษียณอายุราชการ

3. การยื่นคำร้องขอย้าย ให้ยื่นคำร้องขอย้ายตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด ได้ปีละ 1 ครั้ง ในเดือนมกราคมของทุกปี เป็นเวลา 15 วันทำการ พร้อมกันตามปฏิทินที่ สพฐ. กำหนด โดยให้ยื่นคำร้องขอย้ายได้เพียงเขตพื้นที่การศึกษาเดียว สำหรับคำร้องขอย้ายกรณีพิเศษ ให้ยื่นคำร้องได้ตลอดปี

ตัวอย่าง รูปเล่มและแบบฟอร์มการเขียนย้ายข้าราชการครู 2567

ตัวอย่างเอกสารเขียนย้ายข้าราชการครู 2567 ไฟล์ docx รูปเล่มและแบบฟอร์มประกอบการพิจารณาการเขียนย้ายข้าราชการครู 2567

>> ตัวอย่างเอกสารย้าย

>> เกณฑ์เขียนย้าย 67

ท่านสามารถติดตามข่าวสารการศึกษา ข่าวเปิดสอบงานราชการ เปิดสอบครูอัตราจ้าง ข่าวเรียกบรรจุ อบรมออนไลน์ โหลดสื่อการสอน หรืออ่านบทความต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา http://krucomonlines.com ได้ตลอดเวลา และสุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราจะนำเสนอข้อมูล เนื้อหาดี ๆ มีสาระให้กับทุกท่านอีกครั้งอย่างแน่นอน ขอขอบคุณครับ

ครูคอมออนไลน์

บทความโดย : ครูคอมออนไลน์ ติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/krucomputers เว็บไซต์ : http://krucomonlines.com/
Back to top button